Mã số:
0/5 0

Rèm vải 4D

đ Kho hàng:

Chất liệu 100% Polyester + Cotton

Hướng dẫn mua hàng Giao sản phẩm
Hotline: 0915811617

Mô tả sản phẩm

Rèm vải 4D. Màn vải là loại rèm cửa đẹp được sử dụng hầu hết trong các không gian nhà ở, khách sạn… Nó phù hợp cho cả không gian phòng khách và phòng ngủ. Rèm vải có thể tạo cho căn phòng của bạn trở nên rộng hơn.Ấm cúng hơn, đương nhiên điều này sẽ phụ thuộc vào thiết kế, độ dài cũng như là phong cách của màn cửa mà bạn muốn có.
                                           Rèm vải 4D

Giới thiệu về rèm vải 4D đẹp ở Hà Nội

Rèm vải 4D là sản phẩm quan trọng trong gia đình.Gần như bất cứ gia đình nào cũng cần đến nó khi khách muốn che nắng cho cửa sổ hoặc chỉ là vật dụng để trang trí,bất kỳ bạn dùng cho hoàn cảnh nào thì rèm vải cũng rất phù hợp.Rèm vải đẹp ở Hà Nội của chúng tôi là mẫu rèm chất lượng nhất,mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng nhất khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
Rèm vải gấm tại Hà Nội
Rèm vải thường có 2 loại chủ yếu là vải trơn và vải hoa văn.Hai mẫu vải này nhằm phục vụ sở thích của từng khách hàng và tùy thuộc thiết kế trong gia đình của từng nhà.Và chất liệu vải cũng 2 loại chất liệu phổ biến là vải bóng và vải thô, hai loại này chất liệu tương đối khác nhau nhưng đều có chất cản nắng rất tốt,giúp điều hòa nhiệt độ trong phòng một cách ổn định nhất.
Rèm vải thô dày
Nếu khách hàng làm rèm 2 lớp thì có thêm 1 lớp voan mỏng cản nắng nhẹ nhàng giúp trang trí trong phòng và giúp cho khách hàng cân đối nhiệt 1 cách hiệu quả nhất.

Bạn muốn mua rèm vải đẹp ở Hà Nội

Bạn muốn mua rèm vải đẹp ở Hà Nội mà không cần mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu hay chọn lọc vậy bạn chỉ cần một thao tác nhỏ hãy gọi điện cho chúng tôi. 09158116117 – 0971266309 chúng tôi sẽ cử đội ngũ tư vấn thiết kế mang mẫu tận nơi cho các bạn.Hoặc đến tận nơi để các bạn có thể xem được tất cả mẫu mã của chúng tôi. Địa chỉ: P.902 Tòa nhà 74 Tây Sơn, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội  
Rèm vải màu đen
Rèm vải cao cấp ở Hà Nội
       

Viết ý kiến


 
You have not viewed any product yet!