Mã số:
0/5 0

Rèm sáo gỗ HT023

đ Kho hàng:

Độ dày 4.5mm
Chất liệu 100% gỗ tự nhiên
Kích cỡ (Mét) Free Zise

Mã sản phẩm: HT023
Hướng dẫn mua hàng Giao sản phẩm
Hotline: 0915811617

Mô tả sản phẩm

– Rèm sáo gỗ HT23 đang là sự lựa chọn số 1 khi có các tính năng vượt trội hẳn so với các sản phẩm khác như * Nguyên liệu sản xuất sản phẩm là gỗ tự nhiên từ các nước nổi tiếng . * Qua xử lý theo quy trình công nghệ cao nên có tuổi thọ lớn với thời gian *Dễ dàng xử lý, loại bỏ làm sạch bụi bẩn *Màu sắc hài hòa với không gian hiện đại sang trọng. *Dễ dàng sử dụng với cấu tạo đơn giản
                                                                   Rèm sáo gỗ HT023

Tại sao lại sử dụng rèm sáo gỗ HT023 phòng khách nhiều hiện nay.

So với các không gian khác trong nhà hay văn phòng thì rèm gỗ phòng khách được sử dụng nhiều nhất bởi một số ưu điểm tiện dụng rèm gỗ mang cho khách hàng khi sử dụng cho phòng khách.
                          Rèm gỗ cao cấp tại Hà Nội
Thứ nhất rèm gỗ thường là kiểu rèm sang trọng, cổ kính có thể dùng thích hợp cho mọi không gian phòng khách từ chung cư, biệt thự hay nhà ở bình thường có phòng khách thì đều sử dụng rèm gỗ hiệu quả và hợp lý. Thứ 2 nói đến rèm gỗ là chúng ta thấy có chất liệu tự nhiên mang cảm giác thiên nhiên vào trong nhà.Từ xưa tới nay nói đến nội thất làm bằng gỗ thì chúng ta thấy đó là những sản phẩm có giá trị rất cao.Với công nghệ ngày nay để làm ra những lá gỗ ép dán mỏng để tạo thành bộ rèm như đang được sử dụng bây giờ phải có bàn tay của thợ lành nghề cộng với công nghệ tiên tiến cắt gỗ điêu luyện với máy móc hiện đại thì mới tạo ra được những sản phẩm rèm gỗ cao cấp chất lượng nhất.Và rất phù hợp với phòng khách hiện nay.

Các mẫu rèm sáo gỗ HT023 phòng khách cơ bản nhất

Sau đây Công ty chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu rèm gỗ phòng khách giá rẻ chất lượng nhất Hà Nội hiện nay.
Rèm phòng khách MT01
Rèm phòng khách MT02
Rèm phòng khách MT03
Rèm phòng khách MT04
Rèm phòng khách MT05
       

Viết ý kiến


 
You have not viewed any product yet!