Sàn nhựa,sàn nhựa giá rẻ và chất lượng nhất tại hà nội

Sàn nhựa là sản phẩm nội thất sàn thay thế sàn gỗ và thảm trải sàn tốt nhất hiện nay bởi tính ưu việt của nó mà sàn gỗ và thảm trải sàn không có được. Đó là đặc tính chống chịu nước tốt nhất hiện nay và được thị trường tin dùng hiệu quả nhất.

-giới thiệu về sàn nhựa

+nguồn gốc xuất sứ của sàn nhựa:

Nói đến xuất sứ của sàn nhựa thì chúng ta thường nghĩ ngay đến các nước như Nhật Bản hay Hàn Quốc vì những nơi này sẽ rất phù hợp với khí hậu cũng như văn hóa tiêu dùng của các quốc gia này.nhưng thực sự thì sàn nhựa lại xuất hiện lần đầu tiên tại Đức và sau đó mới lan rộng ra các nước như Mỹ,Anh,pháp,…và sau này lan rộng ra khắp nơi trên thế giới và cũng là vật liệu được yêu chuộng tại việt nam

là một vật liệu vô cùng tiện lợi và thân thiện với môi trường,sàn nhựa đang xuất hiện rất nhiều tại các công trình lớn trên khắp nơi trên thế giới đặc biệt là việt nam,công nghiệp lót sàn đang dần dần phát triển và có những bước chuyển mình đáng kể và có lẽ trong tương lai nó sẽ phát triển vượt bậc,đặc biệt tại sàn nhựa giá rẻ thì chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt hết sức chuyên nghiệp giá cả thì vừa túi tiền người tiêu dùng tạo sự tin cậy cho khách hàng

ưu nhược điểm của sàn nhựa

+ưu điểm

Kết cấu của sàn nhựa được sản xuất ra từ các hạt nhựa, nhựa tái sinh và bột đá, một số loại có thêm các sợi thủy tinh ở phần lõi chống co nứt. Sàn nhựa hầu như hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi nước, đây là ưu điểm lớn nhất của sàn nhựa.

Về màu sắc, sàn nhựa có thêm sự linh hoạt khi rất đa dạng từ loại  giả thảm, giả gỗ, giả vân đá…

+nhược điểm:

Không đem lại sự thoáng mát được như gỗ, khi đi lại hoặc nằm nghỉ trên sàn nhựa sẽ có cảm giác nóng, không thể thoải mái như trên ván sàn gỗ được. Nhựa thì mỏng hơn khá nhiều so với gỗ do đó đi lại không được chắc chân và êm ái như sàn gỗ.

Sàn nhựa tuy có bề mặt chịu nước tốt hơn nhưng nhanh bạc màu hơn so với sàn gỗ thật. Khi tiếp xúc nước ngập trong thời gian dài sẽ rất dễ bị bong keo.

Do khi thi công sàn nhựa dùng keo dán nên không thể tháo dỡ để tái sử dụng như sàn gỗ thật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Thảm mỹ thuật Thổ Nhĩ Kỳ,Thảm mỹ thuật Thổ Nhĩ Kỳ giá rẻ

Thảm Minh Thư  là nơi cung cấp thảm trải sàn, thảm mỹ thuật Thổ Nhĩ Kỳ chính hãng,chuẩn nhất Hà […]

Vải dán tường, Vải dán tường sản xuất tại Việt Nam

Nội Thất Minh Thư giới thiệu đến quý khách hàng mẫu vải dán tường được sản xuất tại Việt Nam.Mẫu […]

Rèm lá dọc quận Hoàng Mai,mẫu rèm lá dọc tại quận Hoàng Mai giá rẻ

Rèm lá dọc quận Hoàng Mai đang là một trong những địa điểm có nhiều cửa hàng cung cấp mành […]