Rèm vải 2 lớp tại Hà Nội,Mẫu rèm vải 2 lớp giá rẻ tại Hà Nội

Rèm vải 2 lớp tại Hà Nội của chúng tôi được thiết kế theo kiểu thông dụng và hiện đại. Lớp ngoài được làm bằng lớp vải dày chắn sáng chống nóng thường được may theo kiểu ô rê hoặc chiết ly tùy theo thiết kế từng nhà và được kéo sang 2 bên hoặc 1 bên tùy theo thiết của từng cửa của gia đình hoặc văn phòng nơi bạn sử dụng.Lớp trong được làm bằng vải voan xuyên sáng may theo kiểu chiết ly tạo vẻ đẹp và sự sang trọng của bộ rèm của bạn

Rèm vải 2 lớp tại Hà Nội

Cấu tạo của rèm vải 2 lớp tại Hà Nội

Rèm vải 2 lớp tại Hà Nội được cấu tạo bằng một lớp vải cản nắng chắn sáng và một lớp voan xuyên sáng để tạo nên sự chắc chắn cũng như sự sang trọng mềm mại của rèm vải.

Lớp vải ngoài thường làm từ lớp vải dày có hoa văn hoặc trơn giúp cản nắng và chống nóng cho căn phòng của bạn sử dụng và lớp voan xuyên sáng bên trong giúp lấy ánh sáng dịu dàng từ bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo che được tầm nhìn từ bên ngoài và đảm bảo sự riêng tư bên trong căn phòng.

Mẫu rèm vải chất lượng Hà Nội

Lớp vải thường được may theo kiểu ô rê hoặc chiết ly tùy theo thiết kế của từng phòng hoặc cửa lắp rèm phòng đó.Dù may theo kiểu nào thì rèm vải cũng tạo nên độ lượn sóng của vải làm cho bộ rèm có độ bồng bềnh đẹp mắt tạo cảm giác đẹp tươi mới cho rèm vải.Tất cả các loại rèm vải được may theo kiểu hoa văn hoặc vải rèm 1 màu đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Lớp voan thường may theo chiết ly. Lớp voan thường có hoa văn đi kèm với vải hoặc trơn tùy theo sở thích và thiết kế của từng cửa rèm.

Một số mẫu rèm vải 2 lớp tại Hà Nội

Rèm vải 2 lớp giá rẻ MT01
Rèm vải 2 lớp giá rẻ MT02

 

Mẫu rèm cửa 2 lớp giá rẻ

 

Mẫu rèm cửa 2 lớp chất lượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Thảm mỹ thuật Thổ Nhĩ Kỳ,Thảm mỹ thuật Thổ Nhĩ Kỳ giá rẻ

Thảm Minh Thư  là nơi cung cấp thảm trải sàn, thảm mỹ thuật Thổ Nhĩ Kỳ chính hãng,chuẩn nhất Hà […]

Vải dán tường, Vải dán tường sản xuất tại Việt Nam

Nội Thất Minh Thư giới thiệu đến quý khách hàng mẫu vải dán tường được sản xuất tại Việt Nam.Mẫu […]

Rèm lá dọc quận Hoàng Mai,mẫu rèm lá dọc tại quận Hoàng Mai giá rẻ

Rèm lá dọc quận Hoàng Mai đang là một trong những địa điểm có nhiều cửa hàng cung cấp mành […]